เตรียมพบโครงการใหม่! สิรินทาวน์ 3 บ้านประชาอุทิศ 90 เริ่มต้น ฿1.6x ล้าน – ทาวน์โฮม ไม่เกิน ฿2 ล้าน ย่านประชาอุทิศ

สิรินทาวน์ 3 บ้านประชาอุทิศ 90 เริ่มต้น 1.6x ล้านบาท - ทาวน์โฮม ย่านประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ ราคาไม่เกิน 2 ล้าน

บ้านประชาอุทิศ ไม่เกิน 2 ล้าน ทาวน์โฮม ประชาอุทิศ 90 บ้านประชาอุทิศ 90 ล้านต้นๆ โครงการบ้านใหม่ ประชาอุทิศ 90 บ้านจัดสรร ประชาอุทิศ สุขสวัสดิ์ สมุทรปราการ

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านในกรุงเทพฯ แต่ต้องการราคาที่ไม่เกิน 2 ล้านบาท ย่านประชาอุทิศอาจเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ โดยมีบ้านที่มีลักษณะที่หลากหลายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย

บ้านในย่านประชาอุทิศมีราคาที่เข้าถึงได้ง่ายกว่าในบริเวณอื่นของกรุงเทพฯ โดยสามารถค้นหาบ้านที่ราคาไม่ถึง 2 ล้านบาทได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นทาวน์โฮมหรือคอนโดมิเนียมที่มีขนาดเล็ก สำหรับการดำเนินชีวิตในช่วงเวลาปัจจุบันก็สามารถหาได้ในราคาที่คุ้มค่า

บ้านในย่านนี้มักมีลักษณะที่ทันสมัยและมีการออกแบบให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่หรือครอบครัวขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สวนสาธารณะ สวนเด็ก เซ็นทรัลเฟสติวัล ร้านค้า และร้านอาหาร

ประชาอุทิศ 90 ทำเลอยู่อาศัยราคาย่อมเยา สำหรับบ้านหลังแรก

ย่านประชาอุทิศ 90 เป็นหนึ่งในย่านที่มีความนิยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่ต้องการมีบ้านหลังแรกหรือที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ ซึ่งเป็นที่ตั้งที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องการเดินทาง สิ่งอำนวยความสะดวก และราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ด้วยการเชื่อมต่อถนนหลักเช่น ถนนประชาอุทิศ สุขสวัสดิ์ พระราม 2 และ พระราม 3 ทำให้การเดินทางไปยังจุดต่างๆ ในกรุงเทพฯ เป็นไปอย่างสะดวกสบาย

ที่อยู่อาศัยในย่านนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านหลังแรก เนื่องจากมีการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่และครอบครัวเล็กๆ โดยมีบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมให้เลือกหลากหลายแบบและขนาด ซึ่งมีราคาย่อมเยาเมื่อเปรียบเทียบกับย่านอื่นๆ ในกรุงเทพมหานคร

ไม่เพียงเท่านั้น ย่านประชาอุทิศ 90 ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายรายการ เช่น มีห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ และสวนสาธารณะ เพื่อให้ชีวิตประจำวันของผู้อยู่อาศัยที่นี่เป็นไปอย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ การลงทุนในบ้านหลังแรกในย่านนี้ยังมีโอกาสทางการเงินที่น่าสนใจ โดยมีแผนการช่วยเหลือการเงินจากหลายธนาคาร และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่เป็นครอบครัวหรือคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาบ้านสำหรับการอยู่อาศัยครั้งแรก

โครงการ สิรินทาวน์ 3 บ้านประชาอุทิศ 90 โซนใหม่ เริ่มต้น 1.6x ล้าน – ทาวน์โฮม ไม่เกิน 2 ล้าน ย่านประชาอุทิศ-สุขสวัสด์

Line

โครงการ สิรินทาวน์ 3 เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น บนทำเลติดถนนใหญ่ประชาอุทิศประมาณ 5.8 กิโลเมตร พัฒนาโครงการโดย บริษัท พี.เค. การ์เด้นท์ จำกัด

โดยมีเป้าหมายในการนำเสนอที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพสูงให้แก่ผู้อยู่อาศัย โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าระดับ Economy Class ที่ต้องการความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว

โครงการ สิรินทาวน์ 3 ประชาอุทิศ 90 มีเนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 34 ไร่ 3 งาน 85 ตารางวา จำนวน 440 ยูนิต มีเนื้อที่บ้านเริ่มต้น 18 ตารางวา หน้าบ้านกว้าง 6 เมตร เนื้อที่บ้านเริ่มต้น 18 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 120 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงใหญ่ที่ชั้น 1 และ 1 ที่จอดรถ

การออกแบบสไตล์ Tuscany ของ โครงการ สิรินทาวน์ 3 ประชาอุทิศ 90

สิรินทาวน์ 3 ประชาอุทิศ 90 ใช้สไตล์ Tuscany ตัวบ้านคุมโทนด้วยสีส้มสดใส ตัดกรอบด้วยสีขาว เว้นจังหวะทุกช่องหน้าต่างและประตูได้สมมาตรกัน ตกแต่งด้วยขอบปูนปั้น และเพิ่มความหรูหราด้วยการติดตั้งกระจกเคลือบสารสะท้อนรังสียูวีสีเขียว ซึ่งนอกจากเอกลักษณ์อันโดดเด่นของตัวบ้านแล้ว ยังมีไฮไลต์ของบ้านที่ผู้ซื้อจะได้รับความคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่อการอยู่อาศัย หรือการซื้อเพื่อการลงทุน

  • กรอบประตูและหน้าต่างใช้วัสดุอะลูมิเนียมหนาพิเศษ อบด้วยสีน้ำตาลประกายสีทอง
  • ใช้หลังคาเมทัลชีท พร้อมปูฉนวนกันความร้อนหนาพิเศษใต้หลังคา ช่วยป้องกันความร้อนเข้าสู่ตัวบ้านได้ดี
  • ใช้ระบบการก่อสร้างแบบก่อด้วยอิฐมอญ ฉาบปูน และทาสีชนิดพิเศษที่สามารถเช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่าย
  • โครงสร้างหลักของบ้านใช้การวางคาน และลงเสา รองรับการทุบเพื่อการต่อเติม
  • ทุกยูนิตลงเสาเข็มลึก 21 เมตร เพิ่มเสาเข็มบริเวณรั้วหน้าบ้านและพื้นที่ซักล้างหลังบ้าน เพื่อป้องกันดินทรุดตัว
  • ภายในบ้านใช้บันไดแบบคอนกรีตเสริมเหล็กแบบกว้างพิเศษ ขึ้นลงบันไดได้เต็มฝ่าเท้า ไม่ก่อเสียงรบกวนเพื่อนบ้าน
  • ราวบันไดใช้สแตนเลสเกรดคุณภาพ
  • ต่อเติมห้องครัวปิดให้ครบทุกยูนิต พร้อม Built-in เคาน์เตอร์ทำครัว และติดตั้งอ่างล้างจาน

การเดินทางมา โครงการ สิรินทาวน์ 3 ประชาอุทิศ 90

โครงการ สิรินทาวน์ 3 ประชาอุทิศ 90 ตั้งอยู่ภายในซอยประชาอุทิศ 90 ตำบล บ้านคลองสวน อำเภอ พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ

การเดินทางมาที่โครงการสามารถเริ่มต้นได้จากถนนประชาอุทิศ บริเวณ Maxvalu (แม็กซ์แวลู) – ประชาอุทิศ ฝั่งมุ่งหน้าจังหวัดสมุทรปราการ ใช้ระยะทางประมาณ 3.6 กิโลเมตร ให้เลี้ยวขวาเข้าซอยประชาอุทิศ 90 และขับต่อไปอีกประมาณ 550 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายและขับต่อไปอีกประมาณ 2.6 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ซอยหมู่บ้านพีเคการ์เด้น ขับตรงไปประมาณ 400 เมตรให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยประชาอุทิศ 90 อีกครั้ง และจากนั้นอีกประมาณ 650 เมตรจะพบป้ายโครงการอยู่ทางขวามือ

นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์), แยกต่างระดับสุขสวัสดิ์ และ แยกพระประแดง ในการเดินทางมายังโครงการได้อีกด้วย

สิรินทาวน์ 3 ประชาอุทิศ 90 เริ่มต้น 1.6x ล้านบาท บ้านหลังแรกที่คุณเลือก

Line

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ สิรินทาวน์ 3 ประชาอุทิศ 90

  • ประตูโครงการ สิรินทาวน์ 3 ประชาอุทิศ 90 ออกแบบซุ้มประตูแบบเปิดโล่ง บริเวณตรงกลางระหว่างช่องทางเข้า-ออกจากโครงการมีป้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิด ผู้อยู่อาศัยใช้ระบบ Keycard Access เพื่อผ่านที่กั้นแบบไม้กระดกอัตโนมัติเข้าไปได้ทันที ส่วนบุคคลภายนอกต้องติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อบันทึกข้อมูลและทำการแลกบัตร
  • ระบบรักษาความปลอดภัย Keycard Access, ติดตั้งกล้องวงจรปิดทั้งโครงการ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

แหล่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง โครงการ สิรินทาวน์ 3 ประชาอุทิศ 90

สิรินทาวน์ 3 ประชาอุทิศ 90 ตั้งอยู่บนทำเลที่ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว ห่างจากโครงการไปประมาณ 700 เมตร จะพบร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven เปิดให้บริการอยู่ภายในโครงการ โดยระหว่างพบร้านอาหารเปิดให้บริการบ้างประปราย ส่วนแหล่งอำนวยความสะดวกขนาดใหญ่ใกล้เคียงกับโครงการมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ขนส่งสาธารณะ

  • รถแท็กซี่ผ่านหน้าโครงการ
  • รถมอเตอร์ไซค์รับจ้างผ่านหน้าโครงการ
  • รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ สถานีพระประแดงห่างจากโครงการ 11.3 กิโลเมตร

สถานศึกษา

  • โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษาห่างจากโครงการ 8.2 กิโลเมตร
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีห่างจากโครงการ 9.3 กิโลเมตร
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี วิทยาเขตบางขุนเทียนห่างจากโครงการ 10.7 กิโลเมตร

ไลฟ์สไตล์

  • บิ๊กซี ฟู้ดเพลส ประชาอุทิศ
  • วิลเลจ ฮับ ประชาอุทิศ 90 (Village Hub Pracha Uthid-90)
  • ตลาด รวยมาร์เก็ต
  • ตลาด น. สายชล
  • แม็คโคร ประชาอุทิศ
  • โฮมโปร สุขสวัสดิ์
  • แม็กซ์แวลู ประชาอุทิศ
  • ไทวัสดุ สุขสวัสดิ์

สถานพยาบาล

  • โรงพยาบาลบางปะกอก 3
  • โรงพยาบาลบางปะกอกสมุทรปราการ
  • โรงพยาบาลเปาโลพระประแดง

โบรชัวร์

Line

ทำไมจึงควรซื้อทาวน์โฮมเป็นบ้านหลังแรกแทนคอนโด

การเลือกทาวน์โฮมเป็นบ้านหลังแรกมีข้อดีมากมาย ซึ่งสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้ เราจะพาไปดูเหตุผลว่าทำไมคนถึงอยากได้บ้านมากกว่าไปดูกัน

สิ่งแวดล้อมและการดูแลรักษา

เนื่องจากทาวน์โฮมมักจะมีพื้นที่ส่วนตัวที่มากกว่าและสามารถจัดสรรเป็นสวนหรือสนามหญ้าเพื่อให้ผู้ที่อาศัยมีพื้นที่สำหรับการกำจัดสิ่งแวดล้อม เช่น การปลูกต้นไม้ การปลูกผัก หรือการทำสวนผลไม้ได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ การดูแลรักษาทาวน์โฮมย่อมง่ายกว่าคอนโดเนื่องจากเราเป็นเจ้าของแบบสมบูรณ์ของบ้าน สามารถแต่ง修ได้ตามต้องการและสามารถเปลี่ยนแปลงตามความต้องการได้

พื้นที่ส่วนตัว

ทาวน์โฮมมีพื้นที่ส่วนตัวมากกว่าคอนโด ซึ่งอาจเป็นสิ่งที่ช่วยให้เรามีชีวิตที่สะดวกสบายและเงียบสงบ นอกจากนี้ การมีพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้นยังช่วยให้เรามีช่องทางในการสร้างความสัมพันธ์และความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนบ้าน

ราคาที่เหมาะสม

การเลือกซื้อทาวน์โฮมเป็นบ้านครั้งแรกอาจช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เนื่องจากราคามักจะถูกกว่าคอนโด นอกจากนี้ การซื้อทาวน์โฮมยังมีข้อได้เปรียบเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาที่ต่ำกว่าคอนโด ทำให้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นเป็นเจ้าของบ้านครั้งแรก

แม้ว่าการเลือกทาวน์โฮมเป็นบ้านหลังแรกจะมีข้อดีมากมาย แต่ก็ยังมีข้อเสียบางอย่างที่ควรพิจารณาก่อนตัดสินใจ เช่น ความไม่สะดวกสบายในการเดินทาง เนื่องจากทาวน์โฮมมักจะตั้งอยู่ในพื้นที่ชนบทหรือต่างเมืองที่อยู่ห่างไกลจากชุมชนและสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งอาจทำให้การเดินทางไปทำธุระในช่วงเวลากลางวันเป็นเรื่องที่ลำบาก

ดังนั้น การเลือกทาวน์โฮมเป็นบ้านหลังแรกเป็นเรื่องที่ควรพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจ โดยควรพิจารณาข้อดีและข้อเสียของทั้งทาวน์โฮมและคอนโด และตระหนักถึงความต้องการและสิ่งที่เราต้องการจากบ้านเพื่อให้สามารถตัดสินใจได้อย่างมั่นคงและถูกต้อง

การเลือกซื้อทาวน์โฮม มีเทคนิคอะไรบ้าง?

การเลือกซื้อทาวน์โฮมเป็นการลงทุนที่สำคัญ ดังนั้นควรใช้เทคนิคต่างๆในการเลือกซื้อเพื่อให้ได้บ้านที่เหมาะสมกับความต้องการและงบประมาณของเรา ดังนี้

พิจารณาเรื่องการเงิน

ควรพิจารณาเรื่องการเงินก่อนการซื้อทาวน์โฮม เช่น ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียม และค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพื่อคำนวณว่าคุณสามารถจ่ายเงินผ่อนชำระได้เท่าไหร่ต่อเดือนและจะสามารถจ่ายเงินดาวน์ได้มากน้อ

สิ่งอำนวยความสะดวก

ควรตรวจสอบสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น การเข้าถึงสถานีรถไฟ สถานีรถบัส ร้านสะดวกซื้อ โรงพยาบาล และโรงเรียน

สภาพแวดล้อม

ควรตรวจสอบสภาพแวดล้อมรอบๆ ทาวน์โฮม เช่น สภาพการจราจร ความเสียหายจากพายุ การระบายน้ำ เป็นต้น

สภาพตลาด

ควรตรวจสอบสภาพตลาดในพื้นที่ที่ต้องการซื้อทาวน์โฮม เพื่อดูว่ามีการเจริญเติบโตของธุรกิจและอสังหาริมทรัพย์ในอนาคตหรือไม่

ความปลอดภัย

ควรตรวจสอบระบบรักษาความปลอดภัย เช่น ระบบกล้องวงจรปิด ระบบประตูหน้าบ้าน และระบบเข้ารหัสการเข้าถึง

ใกล้ออฟฟิศที่ทำงาน

เหตุผลหนึ่งที่หลายคนเลือกอยู่อาศัยในย่านนี้ เนื่องจากมีสำนักงานหรือสำนักงานตั้งอยู่ จึงทำให้ย่านนี้ดึงดูดให้บริษัทชื่อดังย้ายที่ทำการเพื่อหลีกเลี่ยงความแออัดของย่านธุรกิจ แล้วถ้าคุณทำงานในย่านนี้ อะไรจะดีไปกว่าการซื้อทาวน์โฮมที่สามารถเดินไปทำงานได้ ไม่ต้องตื่นเช้าฝ่ารถติดไปทำงานอีกต่อไป

แนวโน้มของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในย่านประชาอุทิศ

ในปัจจุบัน ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในย่านประชาอุทิศเป็นหนึ่งในย่านที่มีความนิยมและมีการเติบโตอย่างรวดเร็วในเขตกรุงเทพมหานคร การเติบโตของเมืองที่มีความรุ่งเรืองและการพัฒนาพื้นที่ในระดับต่างๆ ได้เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้มีความนิยมและมีการลงทุนเพิ่มมากขึ้น

การเจริญเติบโตของเมืองในย่านประชาอุทิศทำให้มีการพัฒนาพื้นที่ในลักษณะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์ใหม่ เช่น คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว หรือทาวน์โฮม หรือการพัฒนาสถานีขนส่งสาธารณะและสถานีรถไฟฟ้าฯลฯ ทำให้มีความสะดวกสบายในการเดินทางและชีวิตประจำวันของประชาชน

นอกจากนี้ ย่านประชาอุทิศยังเป็นที่ตั้งของหลายโครงการพัฒนาใหญ่ๆ ที่มีผลกระทบต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ เช่น โครงการพัฒนาพื้นที่สาธารณะ โรงงาน และอุตสาหกรรม ทำให้มีความต้องการในการซื้อขายหรือเช่าอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้เพิ่มขึ้น

ในปีหน้า คาดว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในย่านประชาอุทิศจะยังคงเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีโอกาสทางธุรกิจที่เติบโตและมีประสิทธิภาพ การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้ยังคงเป็นที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนที่มองหาโอกาสในการลงทุนที่มั่นคงและมีโอกาสในการเพิ่มมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต